Bàn làm việc nhân viên được chọn vị trí đặt như thế nào khi chuyển đến văn phòng mới.

bàn nhân viên làm việc 2

Chuyển đến văn phòng mới là một vấn đề bạn có thể gặp khi là người đi làm. Có những điều lưu ý đặt bàn làm việc nhân viên như sau:

  1. Soạn lại toàn bộ giấy tờ, loại bỏ giấy tờ không cần thiết,loại bỏ các vật dụng cũ, hỏng không cần thiết khi đưa sang văn phòng mới.
  2. Nên kê bàn làm việc cho nhân viên hợp tuổi, sắp xếp khoa học nhất có thể.
  3. Không nên để vật chắn cửa chính như cây to, đá phong thủy cửa chính văn phòng vì nó chắn sự lưu thông khí làm ảnh hưởng cho sức khỏe toàn bộ nhân viên làm việc tại đây.
  4. Bố trí vị trí của các nhân sự công ty phù hợp:

 

bàn nhân viên làm việc 2

– Vị trí lãnh đạo công ty: vị trí kín đáo nhưng có thể tiện quan sát nhân sự trong phòng, tránh nơi ồn ào, lối đi lại, tạo sự yên tĩnh cần thiết để phục vụ công việc, thường là vị trí trong cùng của văn phòng.

– Vị trí phòng kế toán và két sắt công ty: vị trí kín, tụ tài khí cũng gần tương tự, ưu tiên thứ 2 sau vị trí lãnh đạo.

– Nhân viên kinh doanh: Bàn làm việc đặt trong không gian rộng, thoải mái, tiện lợi đi lại qua với phòng tiếp khách.

– Nhân viên lễ tân: đặt ngay ở vị trí đối diện hoặc 1 bên cửa ra vào để thận lợi đón khách.

 

bàn nhân viên làm việc 3

 

Trường hợp vị trí ngồi không được hướng, và không thể thay đổi nhân viên có thể đặt quả cầu phong thủy hoặc đă phong thủy, vật phong thủy để hóa giải tùy theo tuổi.

Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu nội thất văn phòng gỗ tự nhiên cũng như gỗ công nghiệp như bàn làm việc nhân viên, cụm bàn nghế văn phòng, tủ tài liệu, các loại nghế văn phòng…vv nếu bạn có nhu cầu hãy liên lạc với chúng tôi thông qua số điện thoại/zalo 0902.585.400 hoặc qua trang web để được xem mẫu, tư vấn tốt nhất.

 

Liên hệ tư vấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *